Kinh nghiệm ăn/uống/ngủ/nghỉ khi đi du lịch đến Quy Nhơn

Xin chào các bạn, khi đặt chân đến Quy Nhơn để du lịch thì việc ăn/uống/ngủ/nghỉ tại đây sẽ là vấn đề quan tâm hàng đầu khi bạn tự đi du lịch tự túc tại đây. Bài này, mình bóc tách ra chia sẻ riêng để bạn dễ dàng tìm hiểu một trong những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc, giúp bạn có những chuyến đi khám phá thành phố biển Quy Nhơn thú vị và tuyệt vời nhất nhé.


Thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Quy Nhơn

Để thuê khách sạn giá rẻ ở đây thì bạn nên đến khu vực đường Lê Hồng Phong, Nguyễn Huệ, Nguyễn Tất Thành, Lý Thường Kiệt,… giá dao động từ 150.000đ đến 500.000đ, tùy loại phòng.Nếu bạn muốn yên tĩnh và tiện nghi hơn, có thể tới khu vực đường Tây Sơn, An Dương Vương, Hàn Mặc Tử, hay có túi tiền rủng rỉnh hơn bạn có thể thuê resort cao cấp gần biển như Life Resort, Hoàng Anh Resort,…

Tuy nhiên, nếu như bạn đến Quy Nhơn thì mới đặt phòng thì sẽ rất khó khăn, giá cao, và thậm chí không còn phòng cho bạn nữa. Chính vì thế, trước khi đi du lịch Quy Nhơn tự túc, bạn nên liên hệ với các công ty dịch vụ đặt phòng để có thể đặt phòng, giữ phòng cho bạn với mức giá tốt nhất.

Chúc bạn có những chuyến đi tuyệt vời nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram