Điểm đến mới hấp dẫn nhất tại Bình Định - FLC Quy Nhơn

Lợi thế là một điểm du lịch có tiềm năng phát triển lớn cùng những đặc điểm nổi bật của dự án như thiết kế đẹp, giá suất đầu tư cạnh tranh, FLC Quy Nhơn đang trở thành một trong các điểm du lịch hấp dẫn tại Quy Nhơn. Đây là một dự án nổi bật thu hút rất nhiều các khách hàng ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong năm nay.


Quần thể FLC Quy Nhơn được xây dựng trên diện tích rộng 300 hecta với tổng vốn lên đến 3.500 tỷ đồng, bao gồm nhiều hạng mục như khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn tiêu chuẩn 5 sao trung tâm hội nghị với sức chứa 1.500 chỗ ngồi ,sân golf 18 hố do công ty huyền thoại Nicklaus thiết kế,…


Điểm ấn tượng của quần thể là ở nét kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo phong cách Hà Lan hiện đại và rất tinh tế. Khách sạn 5 sao được thiết kế giật cấp, uốn lượn dọc bờ biển và 100% các căn có view biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, tất cả các mái của khách sạn và biệt thự đều được trồng cỏ phủ xanh đem lại không khí trong lành và tràn đầy sức sống.



Không ít chuyên gia đã nhận định, khi quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đi vào hoạt động sẽ thực sự là "Hòn ngọc biển" tại miền trung, thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram